Honda | Motorsports | Racing events
HONDA Việt Nam
Trang chủ Motorsports TTC 2019

TTC 2019

TTC 2019

TTC 2019

TTC 2019

18, Dec 2019 - 18, Dec 2030

Thailand Talent Cup (TTC) là giải đấu được tổ chức từ năm 2017 bởi A.P. Honda (Honda Thái Lan) nhằm mục đích tìm kiếm các tài năng trẻ trong lĩnh vực đua xe thể thao . Bước sang năm 2018, TTC được coi là trọng tâm trong chiến dịch “Race To Dream” của A.P. Honda với mục đích sẽ phải tìm được một tay đua Thái Lan có thể tham dự MotoGP trước năm 2025, vì vậy đây là giải đấu trọng điểm của đua xe thể thao Thái Lan.

TTC dành cho những tay đua từ 10-20 tuổi người Thái đã được đào tạo từ Học viên đua xe Honda Thái Lan (dành cho những tay đua từ 9-14 tuổi) và những tay đua châu Á dưới 25 tuổi. Những tay đua tỏa sáng tại TTC sẽ có cơ hội được đưa lên cạnh tranh tại Asia Talent Cup (ATC), giải đua trẻ uy tín nhất châu Á và châu Úc do FIM ASIA tổ chức.

Mẫu xe đua được sử dụng tại TTC cũng tương đồng với mẫu xe sử dụng tại ATC và Moto3, đó là chiếc Honda NSF250R đây là mẫu mô tô xy-lanh đơn, 250 phân khối. Trọng lượng của những mẫu xe này sẽ được điều chỉnh theo trọng lượng của các tay đua để sao cho tổng trọng lượng của người và xe giữa các tay đua là tương đương.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.