Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

11/09/2023

Honda Việt Nam khởi động hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023” – Không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng

“Vượt trên sự mong đợi của khách hàng”, đó chính là mục tiêu hàng đầu của Công ty Honda Việt Nam (HVN). Điều này không chỉ được thể hiện ở việc liên tục cung cấp các sản phẩm với chất lượng toàn cầu, mà còn ở sự lưu tâm và nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Trong đó, đội ngũ Nhân viên Bán hàng tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc là nhân tố then chốt để mỗi khách hàng đến với Honda đều có được sự thỏa mãn, an tâm và nhiều niềm vui.

Để khích lệ tinh thần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, bắt đầu từ năm 2015, HVN đã tổ chức Hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc” (Hội thi). Cho đến nay Hội thi đã trở thành một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, là nơi các Nhân viên Bán hàng được thể hiện và nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Sau nhiều năm tổ chức, Hội thi ngày càng tạo được sức hút, khẳng định chất lượng chuyên môn của đội ngũ Nhân viên Bán hàng tại các HEAD, đồng thời thể hiện nỗ lực của HVN trong việc không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Hội thi 2023 sẽ diễn ra với 4 vòng thi: Vòng sơ loại tại HEAD; Vòng sơ loại HVN; Vòng Khu vực; Vòng Chung kết toàn quốc, hứa hẹn sẽ là những màn tranh tài gay cấn đến từ đội ngũ Nhân viên Bán hàng của 797 HEAD trên toàn quốc.

Nội dung các vòng thi sẽ bao quát những kiến thức liên quan đến nghiệp vụ bán hàng, đặc tính sản phẩm, lòng hiếu khách, thỏa mãn khách hàng...

Thông tin cụ thể của các vòng thi như sau:

Vòng 1: Vòng thi sơ loại tại HEAD

Tại vòng thi này, HEAD tự quyết định hình thức thi, đề thi, tổ chức thi cho Nhân viên Bán hàng và gửi lại danh sách đăng kí cho HVN trước ngày 22/09/2023.

Vòng 2: Vòng thi sơ loại HVN

Các thí sinh được lựa chọn tại vòng 1 sẽ tham dự vòng 2 - Vòng sơ loại HVN diễn ra dự kiến vào ngày 10/10/2023. Thí sinh sẽ thực hiện bài thi trực tuyến bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút. Để các thí sinh làm quen với hình thức thi trực tuyến, HVN sẽ tổ chức một buổi thi thử dự kiến vào ngày 26/09/2023.

Vòng 3: Vòng thi Khu vực

100 thí sinh được chọn từ vòng thi sơ loại HVN sẽ bước vào vòng thi Khu vực

Vòng thi Khu vực miền Nam: Dự kiến ngày 15/11/2023 tại Cần Thơ

Vòng thi Khu vực miền Trung: Dự kiến ngày 17/11/2023 tại Nha Trang

Vòng thi Khu vực miền Bắc: Dự kiến ngày 22/11/2023 tại Quảng Ninh

Tại vòng thi này, thí sinh sẽ trải qua 3 nội dung chính:

  • Phần 1: Giới thiệu bản thân; Tư vấn sản phẩm; Hỏi đáp về hoạt động bán hàng
  • Phần 2: Xử lý tình huống bán hàng (câu hỏi tình huống)
  • Phần 3: Thi trắc nghiệm kiến thức trên giấy

Vòng 4: Vòng Chung kết toàn quốc

Vòng Chung kết là nơi hội tụ của 30 Nhân viên Bán hàng xuất sắc nhất đến từ các HEAD trên toàn quốc, đồng thời cũng là vòng thi thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất. Dự kiến vòng thi này sẽ được diễn ra vào ngày 12/03/2024 với 02 phần thi:

  • Phần 1: Xử lý tình huống bán hàng (tương tác trên sân khấu)
  • Phần 2: Hùng biện

Nhằm góp phần khuyến khích các thí sinh tranh tài, cơ cấu giải thưởng của Hội thi năm nay cũng vô cùng hấp dẫn:

  •        Giải nhất: 01 xe máy SH Mode, 01 máy tính bảng Samsung Galaxy, 01 cúp/ kỉ niệm chương
  •        Giải nhì: 01 xe máy LEAD, 01 máy tính bảng Samsung Galaxy, 01 cúp/ kỉ niệm chương
  •        Giải ba: 01 xe máy Vision, 01 máy tính bảng Samsung Galaxy, 01 cúp/ kỉ niệm chương

Ngoài ra các thí sinh thuộc Top 30 (trừ Top 3) và Top 100 (trừ Top 30) cũng sẽ nhận được kỉ niệm chương, chứng nhận và nhiều phần quà từ Ban tổ chức.

Có thể nói rằng, sau mỗi Hội thi, kết quả đáng quý nhất có được đối với mỗi Nhân viên Bán hàng, đó là sự trưởng thành về mọi măt, từ kiến thức sản phẩm đến việc nắm bắt và thực hành tiêu chí thỏa mãn khách hàng, lòng hiếu khách, luôn chấp nhận tinh thần thử thách, không ngừng nỗ lực chạm tới trái tim khách hàng.

Diễn biến của Hội thi sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức của Honda Việt Nam, vui lòng theo dõi https://www.facebook.com/HondaVietnam để cập nhật thông tin.

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.