Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Các tin khác

03/11/2023

Honda Việt Nam triển khai chương trình Trao tặng ô tô, xe máy và động cơ xe máy cho các trường nghề năm 2023

Trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, Honda Việt Nam không chỉ nỗ lực làm hài lòng khách hàng bằng việc tạo sản phẩm có chất lượng cao, mà còn mong muốn đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động về bảo vệ môi trường, lái xe an toàn, hỗ trợ giáo dục hay hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt là hoạt động hỗ trợ giáp dục – một trong những hoạt động nhằm giúp HVN hiện thực hóa mục tiêu “Công ty được xã hội mong đợi”.

Với tinh thần nêu trên, hoạt động trao tặng trang thiết bị học tập đã được triển khai từ 99ki (năm 2022) với 12 trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn 5 tỉnh thành/phố Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Nam, Thanh Hóa, Hà Nội. Tiếp nối hoạt động đó, trong 100Ki (năm 2023) HVN đã mở rộng và hoàn thành trao tặng ô tô, xe máy và động cơ xe máy cho 42 trường trung cấp cao đẳng trên 13 tỉnh/ thành phố như: Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Điện Biên.

Việc mở rộng hoạt động là cơ hội để HVN có thể đem đến những trải nghiệm thực tế bổ ích cho nhiều bạn sinh viên hơn nữa, giúp các bạn phát triển năng lực toàn diện. Đồng thời, hoạt động trao tặng này cũng góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội đáp ứng nền công nghiệp 4.0. Đây cũng chính là động lực để HVN không ngừng nghiên cứu và nỗ lực triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.