Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Các tin khác

16/12/2023

Honda Việt Nam tổ chức “Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam”

Năm 2023, HVN rất vinh dự khi được đồng hành cùng UBND tỉnh Vĩnh Phúc trong “Lễ phát động trồng cây năm 2024” thông qua hoạt động “Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam”. Đặc biệt, hoạt động trồng cây năm nay được HVN triển khai với tổng diện tích 8,03ha tại 3 địa điểm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc Khu Công Viên cây xanh – Trung tâm Lễ hội Tây Thiên, đường vành đai phía Đông huyện lỵ Tam Đảo và Đường nối cầu Đồng Dầu với đường Hợp Châu – Đồng Tĩnh với tổng số 3.100 cây các loại.

Cùng Honda giữ mãi màu xanh Việt Nam” sẽ góp phần mang tới cảnh quan xanh và không khí trong lành cho người dân nơi đây. Đồng thời cũng là tiền đề để HVN và UBND tỉnh Vĩnh Phúc hướng tới ghi nhận diện tích cây trồng làm cơ sở cấp tín chỉ Carbon, qua đó giúp cân bằng lượng phát thải, đóng góp vào mục tiêu chung của Quốc gia trong ứng phó với biến đổi khí hậu cũng như hướng tới mục tiêu toàn cầu của Honda Motor – Trung hòa Carbon vào năm 2050.

Trong khuôn khổ buổi lễ, sáng ngày 16 tháng 12, ông Koji Sugita – Tổng Giám đốc HVN cùng khoảng 300 cán bộ công nhân viên Honda và khoảng 300 đại diện từ các Sở, ban, nghành tỉnh và UBND các huyện, thành phố; Ủy ban mặt trận tổ quốc, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, đại biểu đại diện nhân dân các dân tộc, các em học sinh của huyện Tam Đảo và người dân địa phương đã chung tay trồng hơn 1.600 cây xanh đô thị (tương đương 4,33ha) tại Khu Công Viên cây xanh – Trung tâm Lễ hội Tây Thiên.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng phiến đá lưu niệm đến đại diện UBND huyện Tam Đảo tại tuyến đường vành đai phía Đông huyện lỵ Tam Đảo đường nối cầu Đồng Dầu với đường Hợp Châu – Đồng Tĩnh nhằm ghi nhận gần 1.500 cây xanh đô thị (tương đương 3,07ha) đã được HVN phủ xanh trong tháng 12 này.

Với sự hưởng ứng tích cực của tất cả các bên tham gia và sự quyết tâm mạnh mẽ chung tay hành động vì môi trường, HVN tin rằng đây sẽ là tiền đề giúp nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường tới nhân viên, người dân địa phương và cộng đồng.

Phát triển bền vững luôn là trọng tâm hàng đầu của Honda Việt Nam trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động. Bên cạnh việc phát triển các sản phẩm mang lại những giá trị tối ưu cho khách hàng, “Giữ mãi màu xanh Việt Nam” cũng chính là sứ mệnh Honda Việt Nam luôn đặc biệt chú trọng trong quá trình hoạt động tại Việt Nam hơn 27 năm qua. HVN tin rằng chuỗi hoạt động thường niên này sẽ góp phần kiến tạo môi trường sinh thái bền vững, đẩy mạnh phong trào trồng cây xanh tại Việt Nam, từ đó từng bước hình thành và nâng cao nhận thức của thế hệ tương lai về việc gìn giữ tài nguyên xanh của đất nước.

 

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.