Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Các tin khác

27/11/2023

Honda Việt Nam được vinh danh đứng thứ 1 trong ngành Sản xuất/ Hóa chất và đứng thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 và nằm trong Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt nam.

Honda Việt Nam được vinh danh đứng thứ 1 trong ngành Sản xuất/ Hóa chất và đứng thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 và nằm trong Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt nam.

Lễ Vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 đã được tổ chức thành công bởi Anphabe - Công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc, tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 23/11/2023. Công ty Honda Việt Nam đã được vinh danh tại 3 hạng mục và giữ vị trí:

·        Top 1 Ngành Sản xuất/ Hóa chất

·        Top 4 trong ngành Kỹ thuật/ Máy móc/ Cơ khí công nghiệp khối Doanh nghiệp lớn

·        Đứng thứ 11 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 trong khối Doanh nghiệp lớn.

Kết quả trên được kết luận từ khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 nhằm thu thập những động lực và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng. Có thể thấy được rằng, giải thưởng này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam để phấn đấu trở thành nơi làm việc lý tưởng, hạnh phúc cũng như nâng tầm “sức hấp dẫn” của thương hiệu Nhà tuyển dụng của mình trên thị trường lao động Việt Nam. Từ đó, tiếp tục củng cố và giữ vững vị trí số 1 trong ngành Sản xuất/ Hóa chất, cũng như nằm trong Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt Nam. Honda Việt Nam sẽ luôn cam kết tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian qua, khẳng định vị thế là 1 trong những Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam để đáp lại kỳ vọng của người lao động tại Việt Nam. 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.