Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Đóng góp Xã hội

09/12/2019

Chúc mừng 60 Ý tưởng xuất sắc nhất lọt vào Vòng 2 – Sân chơi Ý tưởng Trẻ thơ 2019

Sau gần 2 tháng phát động, Sân chơi Ý tưởng Trẻ thơ 2019 do Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục & Đào tạo) tổ chức, với chủ đề “Cùng Honda cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, hướng tới bảo vệ môi trường và nâng cao ý thức an toàn giao thông”, đã nhận được 587,968 ý tưởng sáng tạo đến từ các nhà phát minh tí hon trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong buổi chấm ý tưởng ngày 10/11/2019, BGK đã tiến hành lựa chọn ra 60 ý tưởng tốt nhất để tiếp tục bước vào Vòng Thực hiện mô hình. Những phát minh xuất sắc lọt vào Vòng 2 phải đạt đủ 4 tiêu chí: 1) Ý tưởng và tính sáng tạo; 2) Ý nghĩa xã hội (Góp phần nâng cao ý thức an toan giao thông và bảo vệ môi trường; 3) Tính thực tiễn – khả năng áp dụng vào đời sống; 4) Bố cục và màu sắc.

Vì vậy, để lựa chọn ra 60 ý tưởng trong số hơn 587 nghìn ý tưởng, BGK đã trải qua một quá trình làm việc rất cẩn trọng, đánh giá công bằng, chính xác để không bỏ qua bất kỳ ý tưởng xuất sắc nào của các bạn nhỏ. Mỗi bức tranh là mỗi ước mơ, sáng tạo rất riêng của các em nhỏ xoay quanh vấn đề Bảo vệ môi trường và An toàn giao thông. Và trên tất cả, đó là những ước mơ rất ngộ nghĩnh, đáng yêu, và tràn đầy niềm vui về cuộc sống qua lăng kính trẻ thơ.

Xin chúc mừng 60 nhà phát minh tí hon – chủ nhân của những ý tưởng xuất sắc lọt vào Vòng Thực hiện mô hình của Sân chơi Ý tưởng Trẻ thơ 2019.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.