Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Lái xe an toàn

03/05/2023

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo Lái xe an toàn Quý 1/2023

Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với những tính năng an toàn tiên tiến mà còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho khách hàng và người dân Việt Nam, như một sản phẩm trọn gói đem lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng. Với triết lý “An toàn cho mọi người” và nỗ lực chung tay hiện thực hóa tầm nhìn đến năm 2045 “Không còn tử vong do Tai nạn giao thông” của Chính phủ, cũng như mục tiêu toàn cầu của Honda “Không còn tử vong do va chạm giao thông vào năm 2050”, HVN và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các chương trình tuyên truyền cùng với các hoạt động đào tạo, hướng dẫn LXAT. 

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hàng thì các HEAD còn tích cực phối hợp với cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho Đoàn viên thanh niên và người dân địa phương. 

Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý 1/2023, hoạt động đào tạo LXAT của HVN và các HEAD bùng nổ với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo. Theo đó, đã có 873 chương trình được tổ chức cho hơn 212 ngàn học viên trên cả nước.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của các HEAD trong hoạt động đào tạo LXAT, HVN tuyên dương các HEAD thuộc 3 miền Bắc – Trung – Nam có hoạt động tích cực nhất trong Quý 1/2023 như sau:

Thời gian

Miền Bắc

Miền Trung

Miền Nam

Quý 1/2023

HEAD Doanh Thu #4

Hà Nội

HEAD Cúc Vinh #1

Phú Yên

HEAD Gia Hòa #1

Bình Thuận

 

Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền Tổ quốc.

 

Trân trọng cảm ơn

 

Công ty Honda Việt Nam

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.