Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

15/07/2023

NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI “KHỦNG” CÙNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “TƯNG BỪNG HÈ SANG – RỘN RÀNG ƯU ĐÃI”

 

Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại “Tưng bừng hè sang – Rộn ràng ưu đãi” (CTKM) với hàng loạt ưu đãi cực chất dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay “ring xế mới”, để HVN đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho bạn thoải mái lái xe, thỏa sức tận hưởng mùa hè thật bùng nổ!

Sôi động cùng mùa hè rực rỡ và chuẩn bị đón chào năm học mới, từ ngày 15/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023, HVN thực hiện chương trình “Tưng bừng hè sang – Rộn ràng ưu đãi” dành riêng cho các mẫu xe máy được yêu thích nhất đối với giới trẻ như Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vision và Winner X với gói trả góp lãi suất 0% hoặc những quà tặng vô cùng hấp dẫn. HVN mong muốn tri ân cũng như mang đến những trải nghiệm thiết thực và nhân đôi niềm vui mua sắm cho khách hàng.

1. Đối tượng khách hàng, phạm vi và thời gian áp dụng

Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức khác khi mua xe máy Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Vision và Winner X do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Máy Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp trên toàn quốc từ ngày 15/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho khách hàng) sẽ được hưởng các chính sách của CTKM.

2. Nội dung chi tiết của CTKM

Khách hàng sẽ được hưởng gói trả góp với lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính khi mua xe tại các HEAD, bao gồm: Công ty tài chính HD Saison; Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit); Công ty tài chính quốc tế Jaccs. HVN sẽ hỗ trợ cho khách hàng toàn bộ tiền lãi trên số tiền vay tại thời điểm ký kết hợp đồng trả góp mà khách hàng phải thanh toán cho các Công ty tài chính, với mức hỗ trợ tùy thuộc vào mức tiền trả trước và kỳ hạn trả góp mà khách hàng lựa chọn.

Trường hợp không mua xe theo hình thức trả góp mà lựa chọn thanh toán trực tiếp 100% giá trị xe, khách hàng sẽ được gửi tặng một trong các phần quà sau:

  • Đối với xe Wave Alpha, Blade, Wave RSX: Voucher thẻ điện thoại trị giá 500.000 VNĐ.
  • Đối với xe Vision: Sạc pin dự phòng Samsung EB P5300x 20000 mAh 25W; hoặc voucher mua sắm nhãn hiệu PUMA trị giá 1.000.000 VNĐ.
  • Đối với xe Winner X: Điện thoại Samsung Galaxy A04s trị giá 3.990.000 đồng; hoặc loa bluetooth JBL Charge 4 trị giá 3.860.000 đồng với số lượng giới hạn.

Lưu ý: Khách hàng sẽ được lựa chọn quà tặng dựa trên số lượng thực tế mà nhân viên HEAD thông báo tại thời điểm mua hàng.

3. Điều kiện đăng ký hưởng khuyến mại

Đối với khách hàng là cá nhân, khách hàng xuất trình Hóa đơn GTGT và Giấy đăng ký xe để đăng ký nhận khuyến mại. Trong trường hợp khách hàng mua xe tại Cửa hàng xe máy tổng hợp (không phải HEAD), sau khi mua xe khách hàng mang toàn bộ giấy tờ nêu trên đến HEAD gần nhất để đăng ký nhận khuyến mại.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp, khách hàng xuất trình Hợp đồng mua bán xe, Hóa đơn GTGT, Giấy đăng ký xe và các giấy tờ liên quan đến việc giao nhận xe để đăng ký nhận khuyến mại. Trường hợp mua nhiều xe, Doanh nghiệp phải chứng minh mục đích mua xe cho tiêu dùng hoặc để thực hiện chương trình khuyến mại tại đơn vị như thông báo/quyết định về chương trình mua xe của doanh nghiệp; thông báo/đăng ký chương trình khuyến mại của doanh nghiệp gửi Sở Công thương/Bộ Công thương. Trong trường hợp khách hàng mua xe tại Cửa hàng xe máy tổng hợp (không phải HEAD), sau khi mua xe khách hàng mang toàn bộ giấy tờ nêu trên đến HEAD gần nhất để đăng ký nhận khuyến mại.

Đối với khách hàng là các cơ quan nhà nước hoặc tổ chức khác (không phải là doanh nghiệp), khách hàng xuất trình Hợp đồng mua bán xe, Hóa đơn GTGT, Giấy đăng ký xe và các giấy tờ liên quan đến việc giao nhận xe để đăng kí nhận khuyến mại. Trong trường hợp khách hàng mua xe tại Cửa hàng xe máy tổng hợp (không phải HEAD), sau khi mua xe khách hàng mang toàn bộ giấy tờ nêu trên đến HEAD gần nhất để đăng ký nhận khuyến mại.

Lưu ý: Hình thức trả góp chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân có hóa đơn GTGT xuất bởi HEAD. Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ bao gồm: CMND/Thẻ căn cước công dân và bằng lái xe.

4. Danh sách mẫu xe áp dụng CTKM

Dưới đây là danh sách chi tiết các mẫu xe máy được áp dụng CTKM với giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT, trong đó các mẫu xe có dung tích động cơ nhỏ hơn 125cc còn được hưởng mức thuế suất ưu đãi 8%, cụ thể:

- Xe Honda Wave Alpha do HVN sản xuất và có ngày bắt đầu bán hàng tại thị trường Việt Nam từ ngày 10 tháng 10 năm 2020 trở đi, có giá bán lẻ đề xuất của HVN từ 17.859.273 VNĐ.

- Xe Honda Wave RSX do HVN sản xuất và có ngày bắt đầu bán hàng tại thị trường Việt Nam từ ngày 16 tháng 11 năm 2020 trở đi, có giá bán lẻ đề xuất của HVN từ 21.737.455 VNĐ.

- Xe Honda Blade do HVN sản xuất và có ngày bắt đầu bán hàng tại thị trường Việt Nam từ ngày 06 tháng 12 năm 2020 trở đi, có giá bán lẻ đề xuất của HVN từ 18.900.000 VNĐ.

- Xe Honda Vision do HVN sản xuất và có ngày bắt đầu bán hàng tại thị trường Việt Nam từ ngày 23 tháng 12 năm 2020 trở đi, có giá bán lẻ đề xuất của HVN từ 31.113.818 VNĐ.

- Xe Honda Winner X do HVN sản xuất và có ngày bắt đầu bán hàng tại thị trường Việt Nam từ ngày 16 tháng 07 năm 2019 trở đi, có giá bán lẻ đề xuất của HVN từ 46.160.000 VNĐ.

“Tưng bừng hè sang – Rộn ràng ưu đãi” là CTKM lớn chưa từng có với mức hỗ trợ tài chính hấp dẫn, những phần quà giá trị bên cạnh mức thuế suất ưu đãi 8% đang được áp dụng. Thông qua Chương trình, HVN mong muốn mang đến những ưu đãi hấp dẫn, thiết thực nhất nhằm san sẻ gánh nặng chi phí cùng khách hàng và đưa việc sở hữu chiếc xe mới trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, trong thời điểm các bạn học sinh chính thức trở thành tân sinh viên, các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và đi làm, HVN hi vọng những chiếc xe Honda sẽ đồng hành cùng các bạn trong giai đoạn mới đầy tươi đẹp này.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin như sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001

Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn

Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ

Khách hàng có thể truy cập website: https://www.honda.com.vn/. Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

 

 

Xin trân trọng cảm ơn

Công ty Honda Việt Nam

 

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.