Honda | Motorsports | Racing events
HONDA Việt Nam
Trang chủ Motorsports ARRC 2022

ARRC 2022

31/01/2023

Kết quả của đội đua Honda Racing Việt Nam tại Giải đua xe mô tô Châu Á 2022 (ARRC 2022)

Giải đua xe mô tô Châu Á (ARRC) 2022 đánh dấu sự trở lại của Honda RacingVietnam sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Mùa giải ARRC 2022 đã kết thúc với 5 chặng thi đấu, tổ chức tại các trường đua lớn trong khu vực Châu Á tại Malaysia, Thái Lan và Nhật Bản.

 

Kết quả chung cuộc của đội đua Honda Racing Vietnam như sau:

  • Hạng mục UB150:

Tay đua Nguyễn Anh Tuấn (178): xếp hạng 20/28 với 20 điểm

Tay đua Nguyễn Đức Thanh (193): xếp hạng 21/28 với 18 điểm

  • Hạng mục AP250:

Tay đua Cao Việt Nam (65): xếp hạng 13/25 với 37 điểm

Thứ hạng của đội đua Honda Racing Vietnam là thứ 11 trong cả hai hạng mục trên.

 

Giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC) được khởi tranh từ những năm 1996, được biết đến là một trong những giải đua uy tín nhất trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương, là tiền đề cho các nhà vô địch quốc gia tiến lên một cấp độ cao hơn, đồng thời mở ra một chương mới cho môn thể thao đầy kịch tính này tại Châu Á. Giải đua diễn ra với 4 hạng mục thi đấu: UB150, AP250, SS600 và ASB1000. 

Với tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực, HVN luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để mang sự hài lòng cao nhất tới khách hàng. Đội đua Honda Racing Vietnam sẽ tiếp tục nỗ lực thi đấu mạnh mẽ hơn nữa tại mùa giải năm sau để mang lá cờ Việt Nam xuất hiện tại giải đua lớn của khu vực.

Thông qua hoạt động mô tô thể thao, HVN hi vọng sẽ phát triển mô tô thể thao Việt Nam lành mạnh và chuyên nghiệp, qua đó thắp lửa đam mê tốc độ của các tín đồ yêu mến bộ môn thể thao này. HVN cũng hi vọng với những đầu tư bài bản và nghiêm túc cho hoạt động mô tô thể thao, HVN sẽ mang lại nhiều hơn nữa niềm vui cho khách hàng sử dụng phương tiện xe máy Honda cũng như truyền cảm hứng tới các bạn trẻ tinh thần chấp nhận thử thách để hiện thực hóa ước mơ của mình. 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.