Honda | Ô Tô | Feel the performance
HONDA Việt Nam
Trang chủ Ô tô Feel The Performance
Bật tung hứng khởi ngày hè cùng Feel The Performance
Thứ 3, 23/05/2023

Khoảnh khắc cầm lái chiếc xe Honda yêu thích và để sự oi ả của mùa hè lại phía sau sẽ là những trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ đối với bất cứ tín đồ mê xe nào. Và hãy cho chúng tôi biết, bạn sẽ chọn "siêu phẩm" nào để cầm lái trong giây phút đó nhé.

Sức nóng của sự kiện lái thử Feel The Performance đang ngày càng gia tăng khi liên tục trải dài khắp cả 3 miền. Đừng chần chừ, hãy cập nhật ngay lịch lái thử và hội ngộ cùng "500 anh em" tại sự kiện thôi.

Thời gian: Ngày 27 đến ngày 28 tháng 5/2023.

Địa điểm: Đại lý Honda Việt Nam ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Hãy bắt đầu ngay kế hoạch hội tụ cùng với hội bạn hữu tại Feel The Performance tháng 5 và mang về những cảm xúc khó quên với tinh thần tốc độ mãnh liệt của nhà Honda nhé. Chúng tôi luôn đợi bạn ở Feel The Performance.

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.