Honda | Ô Tô | Feel the performance
HONDA Việt Nam
Trang chủ Ô tô Feel The Performance
Cập nhật lịch lái thử Feel The Performance Tuần 4 Tháng 2
Thứ 5, 24/02/2022

Trải dài từ Bắc tới Nam trên mảnh đất hình chữ S, cuối tuần này, chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt Feel The Performance sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Với sự góp mặt của những mẫu xe mới nhất từ Honda, đặc biệt Honda Civic thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới, khách hàng sẽ được trải nghiệm những bài lái thử chuyên biệt như: đánh lái, vào cua, tăng gốc, phanh giảm tốc, … để cảm nhận cảm giác lái khác biệt.

 

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm các tính năng trong gói công nghệ hỗ trợ an toàn tiên tiến Honda SENSING độc đáo (trải nghiệm tính năng phanh giảm thiểu va chạm với mục tiêu giả, tính năng kiểm soát hành trình bao gồm dải tốc độ thấp, tính năng hỗ trợ giữ làn đường, tính năng giảm thiểu chệch làn đường) nhận những phần quà hấp dẫn khi tham dự chương trình.

 

Nhanh tay đặt lịch lái thử với các Đại Ôtô Honda để trải nghiệm cảm giác vận hành đầy hứng khởi vào cuối tuần này bạn nhé.


Tìm hiểu về chương trình Feel The Performance” tại: https://www.honda.com.vn/o-to/feel-the-performance

Đặt lịch lái thử ngay hôm nay: https://www.honda.com.vn/o-to/dang-ky-lai-thu

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.