Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Lái xe an toàn

29/03/2022

Honda Việt Nam tổ chức thành công Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn lần thứ 12”

Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn” được tổ chức định kỳ từ năm 2010 với mục đích tạo cơ hội cho các Hướng dẫn viên Lái xe an toàn (HDV LXAT) của HVN, HEAD và Nhà phân phối ô tô trau dồi kiến thức, kỹ năng đào tạo, từ đó nâng cao chất lượng của hoạt động hướng dẫn LXAT, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và người dân trên phạm vi toàn quốc.

Hội thi “Hướng dẫn viên Lái xe an toàn lần thứ 12” được tổ chức từ 5 – 18/3/2022 đã thu hút được hơn 2,3 nghìn HDV & hơn 18,3 nghìn nhân viên đến từ các HEAD và Nhà phân phối ô tô. Sau 2 vòng thi Sơ khảo và Bán kết được tổ chức với các nội dung: Gửi bài dự thi về vai trò trách nhiệm của HDV, kiến thức luật giao thông đường bộ, kiến thức An toàn giao thông (ATGT) & kỹ thuật lái xe an toàn (LXAT) và Video hướng dẫn cho khách hàng về lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA), hướng dẫn khách hàng phán đoán, xử lý với các tình huống giao thông nguy hiểm trên máy tập lái xe (RT), Ban tổ chức đã chọn ra 30 HDVcủa HEAD và 20 HDV của Nhà phân phối ô tô có thành tích xuất sắc tham dự Vòng chung kết.

Tại Vòng chung kết, các video giảng dạy lý thuyết kiến thức ATGT, hướng dẫn thực hành kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp và bài bản đã hoàn toàn thuyết phục được ban tổ chức. Nhiều HDV đã thể hiện rất tốt kiến thức & kỹ năng trong hoạt động hướng dẫn LXAT cho khách hàng. Đây cũng là nguồn tư liệu hữu ích cho các HDV khác tham khảo để tổ chức hiệu quả hơn hoạt động này trong thời gian tới. Bên cạnh đó, vòng thi vấn đáp đã giúp các HDV có cơ hội thể hiện được bản lĩnh, kiến thức sâu rộng về luật giao thông, kỹ thuật LXAT & ATGT, kĩ năng giảng dạy... Kết thúc 3 vòng thi, ban tổ chức đã đánh giá toàn diện và danh hiệu Hướng dẫn viên Lái xe an toàn đã được trao cho 6 HDV LXAT xuất sắc nhất đến từ HEAD và Nhà phân phối ô tô.

Danh sách Hướng dẫn viên Lái xe an toàn xuất sắc năm 2021

 

Giải

Họ tên HDV

Nơi làm việc

HEAD

Nhất

Cao Văn Diêm

HEAD Cúc Vinh #1 - Tỉnh Phú Yên

Nhì

Nguyễn Tuấn Anh

HEAD Vũ Hoàng Lê #3 - Tỉnh Nam Định

Ba

Lương Thế Hoàng

HEAD Tiến Phát - Tỉnh Hải Phòng

Nhà Phân phối ô tô

Nhất

Phạm Anh Phong

Honda Ôtô Bình Dương - Tỉnh Bình Dương

Nhì

Nguyễn Xuân Lương

Honda Ôtô Vĩnh Phúc - Tỉnh Vĩnh Phúc

Ba

Nguyễn Mạnh Tuấn

Honda Ôtô Tây Hồ - TP Hà Nội

 

 

Hội thi “HDV lái xe an toàn” được tổ chức hàng năm là cơ hội để đội ngũ HDV không ngừng nâng cao năng lực, góp phần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động hướng dẫn LXAT để mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và người dân Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn trong tương lai. Đây cũng chính là động lực để Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động về ATGT, nhằm hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, đồng thời góp phần hiện thực hóa Chiến lược quốc gia bảo đảm trật tự ATGT đường bộ giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 không còn thương vong do TNGT của Chính phủ.


Xin trân trọng cảm ơn.

Công ty Honda Việt Nam

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.