Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

01/07/2021

THÔNG BÁO THỰC HIỆN KHUYẾN MẠI VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG CỦA TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CÔNG TY HONDA VIỆT NAM

Với mong muốn ghi nhận những phản hồi của Khách hàng về chất lượng hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CSKH), từ đó cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng đối với chất lượng hoạt động của Trung tâm CSKH của HVN” (sau đây gọi tắt là “Chương trình khảo sát”). Đồng thời, nhằm tri ân Khách hàng đã tham gia Chương trình khảo sát, HVN sẽ gửi tới Quý khách hàng những phần quà đầy ý nghĩa thông qua hoạt động khuyến mại với thông tin chi tiết như sau:

1.     Tên chương trình khuyến mại: “Khảo sát nhanh, nhận quà may mắn”

2.     Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

3.     Hình thức khuyến mại: Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền.    

4.     Thời gian khuyến mại: Bắt đầu từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/03/2022.

5.     Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Mã thẻ cào điện thoại

6.     Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại): Tất cả Khách hàng đã liên hệ tới Tổng đài CSKH của Honda Việt Nam thông qua Hotline: 1800 8001 tính từ thời điểm bắt đầu Chương trình khảo sát.

Mỗi ngày, HVN sẽ khảo sát tối đa 100 Khách hàng, trong đó bao gồm: 30% Khách hàng đã cài đặt ứng dụng My Honda+, 70% Khách hàng chưa cài đặt ứng dụng My Honda+.

Khách hàng được lựa chọn trúng thưởng là các Khách hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

-         Hoàn thành tất cả các câu hỏi khảo sát.

-         Có ý kiến đóng góp được HVN đánh giá là thiết thực để HVN có thể nâng cao chất lượng tư vấn của Tổng đài CSKH của HVN.

-         Hoàn thành khảo sát ngay từ lần đầu tiên HVN gửi thông báo mời khảo sát trên ứng dụng My Honda+ hoặc qua tin nhắn.

 

7.     Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng): Mỗi tháng, Honda Việt Nam sẽ lựa chọn và gửi tặng tối đa 90 Mã thẻ cào điện thoại, mỗi thẻ cào mệnh giá 100.000 VNĐ đến tối đa 90 Khách hàng may mắn nhất với những ý kiến đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho hoạt động CSKH của HVN.

8.     Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Tối đa 81 triệu VNĐ (mỗi tháng tối đa 9 triệu; áp dụng trong 9 tháng).

9.     Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

Trong thời gian áp dụng chương trình, Khách hàng thuộc đối tượng được tham gia khảo sát sẽ nhận được thông báo mời tham gia khảo sát trên ứng dụng My Honda+ hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia khảo sát đính kèm đường dẫn truy cập tới trang khảo sát. Tin nhắn sẽ được gửi đến số điện thoại Quý khách sử dụng để liên hệ đến Tổng đài CSKH của HVN.

Trong khoảng thời gian 06 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7 và Chủ nhật) kể từ thời điểm Khách hàng hoàn thành khảo sát thành công và được HVN lựa chọn gửi quà tặng, Khách hàng thuộc danh sách nhận quà sẽ nhận được tin nhắn gửi đến số điện thoại mà Quý khách sử dụng để liên hệ đến Tổng đài CSKH của HVN.

Nội dung tin nhắn bao gồm: 01 mã quà tặng Mobile Gift và đường dẫn truy cập để Khách hàng có thể quy đổi sang mã thẻ điện thoại.

10. Các lưu ý khác:

-         Quà tặng không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

-         Khách hàng khi tham gia khảo sát hoặc nhận được quà tặng sẽ không phải chịu các chi phí phát sinh.

-         Tất cả các Khách hàng tham gia Chương trình khảo sát tức là đã đồng ý cho phép HVN lưu trữ, sử dụng nội dung trả lời khảo sát và thông tin Khách hàng để phục vụ cho công tác kiểm tra giám sát.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

- Số điện thoại Chăm sóc Khách hàng: 18008001 (miễn phí)

- Email: cr@honda.com.vn

- Thời gian làm việc: Từ 7:30 sáng đến 18:00 chiều hàng ngày, trừ ngày nghỉ Lễ.

Quý khách hàng có thể truy cập website: https://www.honda.com.vn/ hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình khảo sát và hoạt động khuyến mại có liên quan.

Công ty Honda Việt Nam cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật hiện hành.

 

Xin trân trọng cảm ơn!

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.