Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

25/08/2023

Tân trang xế yêu, giá hời ưu đãi

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về về hoạt động dịch vụ chính hãng tại các cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (Sau đây gọi là “HEAD”), công ty Honda Việt Nam (HVN) gửi tới khách hàng thông báo chương trình khuyến mại “Tân trang xế yêu, giá hời ưu đãi”.

Kiểm tra và thay thế phụ tùng là hoạt động rất cần thiết đối với khách hàng sử dụng xe máy Honda hàng ngày không chỉ giúp tăng tuổi thọ của xe mà còn đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe và mọi người xung quanh. Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, Honda thực hiện chương trình khuyến mại “Giảm giá 15% phụ tùng nhựa và công thay; 10% phụ tùng sửa chữa và công thay cho khách hàng đến làm dịch vụ tại HEAD” với mục đích hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong thời gian khó khăn cũng như nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ và phụ tùng chính hãng tại HEAD.

1. Đối tượng khách hàng, phạm vi áp dụng và thời gian áp dụng chương trình khuyến mại

Tên chương trình khuyến mại: Tân trang xế yêu, giá hời ưu đãi

Thời gian khuyến mại: Từ ngày 25/08/2023 đến hết ngày 30/09/2023

Địa bàn (phạm vi khuyến mại): Tất cả các HEAD trên toàn quốc

Hình thức khuyến mại: Giảm giá sản phẩm

Hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại: Phụ tùng nhựa và công thay, phụ tùng sửa chữa và công thay

2.Hình thức khuyến mại

- Từ ngày 25/08/2023 đến hết ngày 30/09/2023: Khách hàng đến HEAD để làm dịch vụ sẽ được giảm giá 15% phụ tùng nhựa và công thay; 10% phụ tùng sửa chữa và công thay

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ với Honda qua các kênh sau để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc:

Số điện thoại chăm sóc khách hàng (miễn phí): 1800 8001

Hòm thư: cr@honda.com.vn

Thời gian hỗ trợ: Từ 7:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày nghỉ lễ.

Để cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Honda, Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/,Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc tại các HEAD để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.