Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

19/12/2020

THAY DẦU TINH – RINH HẢO VẬN

Năm 2020 sắp qua đi, dịp cuối năm với những ngày lễ lớn: Giáng sinh, Tết dương lịch và đặc biệt là Tết nguyên đán, nhu cầu di chuyển, đi lại, về quê, “du hí” tăng cao. Để luôn an toàn trên mỗi chuyến hành trình, đừng quên chăm sóc những chiếc “xế yêu” – người bạn đồng hành thân thiết - để đảm bảo xế yêu luôn trong trạng thái “sung sức và an toàn” nhất.

 Từ tháng 12/2020 đến hết tháng 02/2021, hòa chung không khí rộn ràng chào đón năm mới, nhiều Cửa hàng Bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mại, ưu đãi đối với sản phẩm Dầu nhờn Honda.

 Với mỗi chai Dầu nhờn Honda được thay tại HEAD, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà “may mắn” và “giá trị”. Còn gì vui hơn khi xế yêu của bạn được chăm sóc bởi dầu nhờn chính hãng Honda đặc chế cho động cơ xe máy Honda, đảm bảo xế yêu của bạn vận hành mạnh mẽ tối ưu, an toàn và tiết kiệm trên mọi hành trình. Thêm vào đó bạn lại có cơ hội rinh về “Hảo vận”, nhận được những phần quà nhân đôi niềm vui cho những ngày cuối kết thúc một năm COVID khó khăn và đầy biến động!

Nhanh chân đến HEAD chăm sóc xe và rinh quà các bạn nhé!

Thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mại tham khảo tại đây



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.