Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

24/05/2021

Honda Việt Nam thực hiện chiến dịch triệu hồi sản phẩm xe máy Honda SH300i

 

Vào ngày 24 tháng 5 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (“HVN”) công bố chiến dịch triệu hồi sản phẩm cho mẫu xe SH300i (Sản phẩm), nhập khẩu trực tiếp từ Ý, được phân phối chính thức thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD). Viêc triệu hồi nhằm xử lý hiện tượng nồng độ hơi xăng ra môi trường vượt mức cho phép, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về kiểm soát hơi nhiên liệu.

Hiện tượng: HVN kiểm tra tình trạng thoát hơi nhiên liệu ở Sản phẩm SH300i (sau đây gọi là “Sản phẩm”) và phát hiện nồng độ xăng ra môi trường của xe đang cao hơn tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam và có thể ảnh hưởng tới môi trường.

Nguyên nhân: Sản phẩm được sản xuất tại Ý và nhập khẩu về Việt Nam, tuy nhiên, nồng độ thoát hơi xăng của sản phẩm cao hơn tiêu chuẩn hiện hành tại Việt Nam. Sự sai khác về nồng độ thoát hơi xăng không tạo ra bất cứ sự mất an toàn hay ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Biện pháp khắc phục: HVN, thông qua bộ phận Chăm sóc khách hàng, sẽ mời các Quý Khách hàng đã mua Sản phẩm qua HEAD để được lắp thêm phụ tùng kiểm soát hơi xăng. Việc bổ sung thay thế phụ tùng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định hiện hành của Nhà nước, thể hiện trách nhiệm của nhà sản xuất với môi trường sống cũng như an toàn sức khỏe của khách hàng và cộng đồng. Ngoài ra, HVN xin tri ân tới Quý Khách hàng bằng một phần quà là 02 chai dầu cho xe tay ga HVN.

Thời gian khắc phục: Dự kiến là 04 giờ, bao gồm: thời gian xử lý kĩ thuật và thời gian kiểm tra Sản phẩm trước khi giao.

Chi phí: Toàn bộ các chi phí liên quan đến việc triệu hồi Sản phẩm sẽ do HVN chi trả.

Chi tiết các Sản phẩm nằm trong diện triệu hồi lần này như sau:

Mẫu Sản phẩm

Xuất xứ

Năm sản xuất

Số lượng

SH300i

Ý

2018-2020

1.332 Sản phẩm
(Áp dụng với dải số khung: ZDCNF05A0JF101016
ZDCNF05B0KF167630 với thời gian sản xuất từ tháng 6 năm 2018 đến tháng 5 năm 2020)

 

Theo đó, kể từ ngày 24 tháng 5 năm 2021, Quý Khách hàng có thể mang Sản phẩm đến các HEAD được chỉ định để được khắc phục hiện tượng này. Các HEAD sẽ chủ động liên hệ với các Quý Khách hàng có Sản phẩm thuộc diện triệu hồi để đảm bảo thông tin đến Quý Khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.

HVN xin đảm bảo rằng sự an toàn của Khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

HVN chân thành cáo lỗi và mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này. Trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quan hệ Khách hàng

Số điện thoại chăm sóc Khách hàng: 1800-8001

E-mail: cr@honda.com.vn

Giờ làm việc hàng ngày (Tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ): 7:30 – 18:00

Xin trân trọng cảm ơn

Honda Việt Nam

Danh sách xe triệu hồi_SH300i



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.