Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Các tin khác

29/06/2023

HỘI THI KỸ THUẬT VIÊN DỊCH VỤ GIỎI TOÀN CẦU 2023: CHINH PHỤC ĐỈNH CAO THẾ GIỚI

Đây là lần đầu tiên Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu được tổ chức. Với mục tiêu tạo ra sân chơi bổ ích cho các kỹ thuật viên hàng đầu có tay nghề cao được đào tạo từ khắp nơi trên thế giới, họ cùng nhau cạnh tranh để giành vị trí số 1 từ đó nâng cao trình độ kỹ thuật để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu  2023 sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Nhật Bản, năm nay hội thi thu hút các nước đến từ các khu vực: Châu Á & Châu Đại Dương, Trung Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Trung Mỹ, Nam Mỹ, Châu Phi & Trung Đông, Châu Âu.

Nội dung thi được chia thành hai phần: lý thuyết và thực hành. Tại hạng mục Kỹ thuật viên xe phân khối nhỏ, phần thi thực hành được thực hiện trên dòng xe Cub 110cc. Tại hạng mục Kỹ thuật viên xe phân khối lớn, các thí sinh thi thực hành trên xe CB650R. Tất cả các thí sinh tham dự đều có kỹ năng và bề dày kinh nghiệm, vì vậy đây hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vị quán quân.

Hội thi năm nay có sự góp mặt của 13 thí sinh hạng mục xe phân khối nhỏ và 12 thí sinh hạng mục xe phân khối lớn. Đoàn Việt Nam với thành tích xuất sắc trong khu vực Châu Á & Châu Đại Dương (năm 2018 và 2023) sẽ có 3 thí sinh tham dự để tranh tài Kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc toàn cầu hạng mục xe phân khối nhỏ.

Danh sách thí sinh Việt Nam tham dự Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu 2023:

STT

Thí sinh

Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD)

1

Nguyễn Văn Lĩnh             

Hòa Bình Minh #1

2

Nguyễn Tố Bơ   

Vũ Hoàng Lê #1

3

Nguyễn Hoàng Hưng      

Hoàng Việt #5

Liệu đội Việt Nam có thể giành được vinh quang trên đất nước mặt trời mọc hay không? Hãy cùng chờ đón vào tháng 10 năm nay.

Video giới thiệu Hội thi: https://youtu.be/Fn2NgKAYbgY 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.