Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

01/01/2021

Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Tết Tân Sửu, Đón Bò Rừng, Mừng Quà Khủng” dành cho khách hàng mua xe phân khối lớn Honda

Ngày 01 tháng 01 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình “Tết Tân Sửu, Đón Bò Rừng, Mừng Quà Khủng” dành cho khách hàng mua các dòng xe phân khối lớn tại các cửa hàng.

Sau hơn 2 năm kể từ khi chính thức khai trương cửa hàng xe phân khối lớn đầu tiên tại mảnh đất hình chữ S, Honda Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và mẫu mã đáp ứng thị hiếu người dùng. Không chỉ trang bị động cơ uy lực đầy mạnh mẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao về tốc độ, Honda Việt Nam còn liên tục mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân và nhân lên niềm vui mua sắm cho khách hàng đam mê dòng xe cá tính này.

Tưng bừng chào đón Tết Nguyên Đán 2021, Honda Việt Nam trân trọng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt duy nhất trong năm: “Tết Tân Sửu, Đón Bò Rừng, Mừng Quà Khủng”.

Chi tiết chương trình “Tết Tân Sửu, Đón Bò Rừng, Mừng Quà Khủng”

1.      Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua sản phẩm xe Phân Khối Lớn do Honda Việt Nam phân phối tại các cửa hàng kinh doanh xe máy phân khối lớn và dịch vụ do Honda ủy nhiệm.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- Honda Bigbike Phát Tiến, có địa chỉ tại 165 Pasteur, phường 06, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh;

- Honda Bigbike Hoàng Việt, có địa chỉ tại 02 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

Honda Bigbike Doanh Thu, có địa chỉ tại Tổ 28, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

2. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/01/2021 đến ngày 28/02/2021 (căn cứ theo ngày trên hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ tại Cửa Hàng).

3. Hình thức khuyến mãi:

·         Mỗi khách hàng đến cửa hàng đều sẽ nhận được 1 phần quà kỷ niệm chính hãng từ HRC.

·         Tặng ngay lì xì 5 triệu cho tất cả khách hàng mua xe phân khối lớn tại cửa hàng.

·         Đặc biệt, các khách hàng sẽ được tặng gói nâng cấp xe trị giá lên tới 25 triệu khi mua CBR trong thời gian từ 01/01/2021 đến ngày 28/02/2021.

Du xuân cùng Honda, ưu đãi thả ga, quý khách còn chần chừ gì mà chưa đến các cửa hàng Honda Việt Nam rước ngay “chiến mã” đón lộc xuân về, rộn ràng vui Tết. Kính chúc quý khách hàng có một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.