Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

07/11/2022

Vòng thi khu vực hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2022” - Không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng

Trải qua 2 vòng thi đấu sơ loại tại các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ cho Honda ủy nhiệm (HEAD) và tại HVN, danh sách 100 thí sinh xuất sắc đã lộ diện cho vòng thi khu vực. Vòng thi này là cơ hội để những nhân viên bán hàng xuất sắc đến từ gần 100 HEAD trên khắp tỉnh thành toàn quốc giao lưu và nâng cao kỹ năng bán hàng từ những người đồng nghiệp xuất sắc. Vòng thi được kỳ vọng là nơi những thí sinh xuất sắc nhất các khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam hội tụ và so tài thông qua nhiều phần thi hấp dẫn để khẳng định năng lực của bản thân.

Thông tin chi tiết của từng vòng thi khu vực sẽ được diễn ra như sau:

Vòng thi khu vực miền Nam: Sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ: Khách sạn Vissai Saigon, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Thành phố Hồ Chí Minh

Vòng thi khu vực miền Trung: Sẽ diễn ra vào ngày 10/11/2022 tại Đà Nẵng. Địa chỉ: Khách sạn Nalod Đà Nẵng, 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Vòng thi khu vực miền Bắc: Sẽ diễn ra vào ngày 14/11/2022 tại Hà Nội. Địa chỉ: Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi, 36 đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại vòng thi này, 100 thí sinh được chọn từ vòng thi sơ loại của HVN sẽ trải qua 3 nội dung thi:

-          Phần 1 - Thuyết trình: Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình về sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà HVN đánh giá cao ở một nhân viên bán hàng xuất sắc. Với mong muốn mang tới cơ hội cho các nhân viên được rèn rũa và trao dồi kỹ năng mềm, đến với vòng thi Khu vực, HVN đã đưa vòng thi thuyết trình vào như một hình thức để kiểm tra kiến thức về sản phẩm cũng như kỹ năng mềm khi cố gắng truyền tải giá trị cốt lõi công ty và sản phẩm tới khách hàng.

-          Phần 2 - Trắc nghiệm: Không chỉ đơn thuần kiểm tra kiến thức, phần thi với 15 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh kiến thức bán hàng còn là bài kiểm tra hoàn hảo giúp kiểm tra khả năng quản lý thời gian, phán đoán và xử lý thông tin.

-          Phần 3 - Đồng đội: Tinh thần đồng đội là yếu tố quyết định cho sự lớn mạnh của doanh nghiệp. Nếu ví doanh nghiệp là một cỗ máy vận hành theo một quỹ đạo nhất định thì mỗi cá nhân chính là một mắt xích trong cỗ máy đó. Tinh thần đồng đội chính là sự “ăn khớp” giữa các mắt xích, giúp cỗ máy vận hành một cách trơn tru, đúng quỹ đạo. Chính vì thế, HVN đã đưa phần thi đồng đội vào, với mong muốn tạo cơ hội cho các thí sinh nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.

Danh sách 30 thí sinh xuất sắc vượt qua Vòng Khu vực để tiếp tục đến với Vòng thi Chung kết sẽ được HVN thông báo chính thức qua ứng dụng HRAS và đại diện bán hàng phụ trách quý HEAD. Những chiến binh xuất sắc đại diện từ 3 miền Bắc – Trung – Nam này đã vượt qua rất nhiều những màn thi vô cùng gay cấn để chứng minh mình là Nhân viên bán hàng xuất sắc nhất với sứ mệnh mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của HVN trên toàn quốc.

Để cập nhật diễn biến cuộc thi một cách nhanh chóng, vui lòng theo dõi fanpage Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.