Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

09/07/2021

LIÊN MINH WINNER CÔNG BỐ CẤU TRÚC HOẠT ĐỘNG MỚI

Ngày 29/06/2021, LIÊN MINH WINNER công bố cấu trúc cộng đồng cùng với chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho các Câu lạc bộ. Đây là cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của LIÊN MINH WINNER, ngày càng gần hơn, gắn kết hơn các với các Câu lạc bộ và người dùng xe Honda WINNER/WINNER X trên toàn quốc.

 

KỶ NIỆM MỘT NĂM THÀNH LẬP, LIÊN MINH WINNER RA MẮT CẤU TRÚC HOẠT ĐỘNG MỚI

Thành lập từ ngày 10/06/2020, LIÊN MINH WINNER đã và đang khẳng định mình là một địa chỉ đáng tin cậy cho cộng đồng người dùng xe côn tay Việt Nam. Trong một năm hoạt động, LIÊN MINH WINNER đã tổ chức nhiều chương trình có ý nghĩa như “ Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch” - cùng cả nước vượt qua COVID-19; “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh vượt lũ” - chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung. Đặc biệt nhất là chuỗi sự kiện Đại hội LIÊN MINH WINNER kéo dài trên toàn quốc đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với các thành viên LIÊN MINH WINNER nói riêng và người dùng xe côn tay Việt Nam nói chung. Tính đến thời điểm hiện tại, LIÊN MINH WINNER đã hội tụ hơn 18.000 thành viên và con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021 với sự ra đời của Cấu trúc hoạt động tổ chức mới & các chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

 

CẤU TRÚC HOẠT ĐỘNG LIÊN MINH WINNER TỪ THÁNG 6, 2021

Xuất phát từ kỳ vọng tạo ra sự kết nối cộng đồng và tương tác tốt hơn, Công ty Honda Việt Nam đã nghiên cứu và xây dựng cấu trúc hoạt động mới cho LIÊN MINH WINNER.

Để đảm bảo bộ máy LIÊN MINH WINNER làm việc hiệu quả, từ đó định hướng và hỗ trợ sâu sát đến từng Câu lạc bộ, từng thành,viên, Cấu trúc LIÊN MINH WINNER ra đời với ba vị trí trong bộ máy quản lý: Ban Quản trị Liên minh, Đại diện Vùng và Đại Diện Khu Vực. Mỗi vị trí này đóng vai trò là những nhịp cầu kết nối mang các Câu lạc bộ WINNER và thành viên đến gần nhau hơn cũng như đưa LIÊN MINH WINNER đến với những thành tựu trong tương lai, trở thành cộng đồng biker lớn mạnh nhất, có chung đam mê và giàu tinh thần gắn kết.

 

ĐẶC QUYỀN LIÊN MINH WINNER

Gia nhập LIÊN MINH WINNER, các Câu lạc bộ và thành viên sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn:

CLB LIÊN MINH WINNER:

Chi phí hỗ trợ: Tối đa 10.000.000 VND/năm

Hệ thống giải thưởng 6 tháng/lần với giá trị lớn:

        03 Giải CLB xuất sắc nhất Vùng: 20.000.000 VND/Giải.

        Hệ thống giải phụ lên tới 40.000.000 đồng.

TRƯỞNG CLB LIÊN MINH WINNER:

        Bộ quà tặng giới hạn dành cho Trưởng CLB (Áo khoác, Áo thun và Huy hiệu LIÊN MINH WINNER).

        Chi phí hỗ trợ: 1.000.000 VND/năm.

        Quà tặng các dịp đặc biệt: Sinh nhật, Tết,…

        Tham dự các buổi đào tạo và cuộc họp của LIÊN MINH WINNER và Honda Việt Nam.

        Được tặng vé VIP tất cả các sự kiện của LIÊN MINH WINNER.

Nếu bạn muốn trở thành thành viên của LIÊN MINH WINNER, hãy đăng ký ngay tại ứng dụng My Honda +: https://www.honda.com.vn/myhonda/gioi-thieu-chung

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ fanpage Honda WINNER 150 hoặc hotline 028 7779 9910 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.