Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

28/08/2020

Honda Việt Nam thông báo về việc bổ sung chi tiết trong bộ dụng cụ trên mẫu xe Sh mode 2020

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty Honda Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng vì những tình cảm và sự ủng hộ đối với hoạt động và sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 26 tháng 7 năm 2020, Honda Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu xe Sh mode 2020 phiên bản hoàn toàn mới thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Tuy nhiên, túi dụng cụ kèm theo xe khi được giao đến tay Quý khách hàng thiếu mất chi tiết “đầu nối chế độ EM” dùng trong tình huống khởi động xe bằng mã ID khi bị mất hoặc không có khóa xe.

Chúng tôi xin gửi thông báo này đến Quý khách hàng về bổ sung chi tiết bị thiếu trên và sẽ tiến hành bổ sung cho Quý khách hàng sở hữu xe Sh mode 2020 kể từ ngày 28 tháng 08 năm 2020. Các HEAD được chỉ định sẽ chủ động gọi điện thông báo trực tiếp tới Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để đảm bảo thông tin kịp thời cũng như quyền lợi cao nhất của Quý khách hàng. Hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới HEAD nơi đã mua xe để nhận được sự hướng dẫn về việc bổ sung chi tiết này.

Honda Việt Nam mong Quý khách hàng thông cảm vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quan hệ Khách hàng

Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800-8001

E-mail: cr@honda.com.vn

Giờ làm việc hàng ngày (Tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ): 7:30 – 18:00

 

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

 

 

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.