Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

31/08/2022

Honda Việt Nam khởi động Hội thi “Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2022” - Không ngừng nỗ lực nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng

Thỏa mãn và hài lòng khách hàng ở mức cao nhất chính là mục tiêu hàng đầu của Honda Việt Nam (HVN), điều đó không chỉ được thể hiện trong khía cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, mà còn ở việc chú trọng tới những trải nghiệm mua hàng của khách hàng. Chính vì thế, bắt đầu từ năm 2015, HVN đã tổ chức Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc” (Hội thi) nhằm khuyến khích sự nỗ lực để nâng cao chất lượng của đội ngũ Nhân viên Bán hàng của các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Cho đến nay Hội thi đã trở thành một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, là nơi các nhân viên bán hàng của HEAD được thể hiện những kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp của mình. Sau nhiều năm tổ chức, Hội thi ngày càng tạo được sức hút lớn, hấp dẫn trong từng phần thi, khẳng định chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân viên bán hàng tại các HEAD, đồng thời thể hiện nỗ lực của HVN trong việc không ngừng nâng cao sự thỏa mãn khách hàng, mang lại những giá trị cao nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng. 

Năm nay Hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc” của HVN một lần nữa quay trở lại với hình thức thi trực tiếp sau một thời gian dài gián đoạn do dịch bệnh COVID-19. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là màn tranh tài gay cấn đến từ đội ngũ Nhân viên Bán hàng của các HEAD trên toàn quốc.

Hội thi năm 2022 sẽ diễn ra với 4 phần thi:

-       Vòng thi sơ loại tại HEAD

-       Vòng thi sơ loại của HVN

-       Vòng thi Khu vực

-       Vòng thi Quốc gia (Chung kết)

Chi tiết thời gian và cách thức tổ chức của từng vòng thi sẽ được diễn giải chi tiết ở phần sau.

Nội dung Các vòng thi sẽ bao quát những kiến thức liên quan đến Honda, sản phẩm và thị trường, những thông tin liên quan đến giáo trình Đào tạo Kỹ năng bán hàng (HSST), nghiệp vụ bán hàng, hoạt động tại HEAD và sách Hướng dẫn hoạt động bán hàng.

Nội dung chi tiết cụ thể của các vòng thi như sau:

Vòng 1: Vòng thi loại tại HEAD

Vòng 1 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 09 - 10/09/2022 tại các HEAD trên toàn quốc. Các thí sinh sẽ cùng thực hiện một bài thi bao gồm 20 câu hỏi, trong 20 phút trực tiếp tại HEAD mình đang làm việc. Thí sinh đạt thành tích cao nhất sẽ được lựa chọn tham gia vòng 2.

Vòng 2: Vòng thi sơ loại của HVN

Các thí sinh được lựa chọn tại vòng 1 sẽ tham dự vòng 2, vòng sơ loại của HVN diễn ra dự kiến vào ngày 03/10/2022. Vào ngày thi chính thức, các thí sinh sẽ cùng lúc thực hiện bài thi trực tuyến bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 20 phút ngay tại HEAD của mình. Để các thí sinh làm quen với hình thức thi trực tuyến trên máy tính, HVN sẽ tổ chức một buổi thi thử dự kiến vào ngày 26/09/2022

Vòng 3: Vòng thi Khu Vực

Vòng thi khu vực miền Nam: Dự kiến diễn ra vào ngày 14/11/2022

Vòng thi khu vực miền Trung: Dự kiến diễn ra vào ngày 16/11/2022

Vòng thi khu vực miền Bắc: Dự kiến diễn ra vào ngày 18/11/2022

Tại vòng thi này, 100 thí sinh được chọn từ vòng thi sơ loại của HVN sẽ trải qua 3 nội dung thi:

-       Phần 1: Giới thiệu về bản thân, thuyết trình giới thiệu về sản phẩm theo phương pháp FABE, hỏi đáp về hoạt động bán hàng hằng ngày

-       Phần 2: Thi đồng đội

-       Phần 3: Thi trắc nghiệm kiến thức trên giấy

Vòng 4 (Chung kết): Vòng thi Quốc gia

30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia vòng thi chung kết. Vòng chung kết là nơi hội tụ những nhân tố xuất sắc đến từ khắp các HEAD trên toàn quốc, đồng thời cũng là vòng thi thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất. Dự kiến vòng thi này sẽ được diễn ra vào ngày 24/02/2023 với các phần thi:

-       Phần 1: Chinh phục kiến thức thông qua trò chơi “Đuổi hình bắt chữ”

-       Phần 2: Thi thuyết trình/ tư vấn/ hùng biện

-       Phần 3: Xử lý tình huống

Cơ cấu giải thưởng của hội thi năm nay sẽ bao gồm:

-       01 giải nhất: 01 xe máy SH Mode hoặc Air Blade 160

-       01 giải nhì: 01 xe máy LEAD hoặc Air Blade 125 hoặc Winner X (phiên bản thể thao)

-       01 giải ba: 01 xe máy Vision hoặc Future 125

Ngoài những giải thưởng kể trên, top 30 thí sinh xuất sắc sẽ nhận được những phần quà khác từ ban tổ chức.

Để cập nhật diễn biến cuộc thi một cách nhanh chóng, vui lòng theo dõi fanpage Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.