Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

02/12/2022

Honda Việt Nam giới thiệu xe Honda Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 - “Bừng sức trẻ, cháy đam mê” -

Với mong muốn mang lại cảm xúc mãnh liệt cho khách hàng về một mẫu xe thiết kế thể thao, năng động, kết hợp với khối động cơ mạnh mẽ cùng những tiện ích ưu việt, Honda Wave RSX FI được ra đời, lấy cảm hứng từ những bản nhạc sôi động và đầy đam mê. Với sự cải tiến không ngừng về thiết kế và chất lượng, trong suốt 12 năm qua, Honda Wave RSX vẫn luôn giữ vững vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số, trở thành người bạn đồng hành của hơn 3,4 triệu khách hàng Việt Nam, giúp họ tự tin thể hiện cá tính trên mọi cung đường.

Tiếp nối những thành công đó, với mục tiêu luôn đổi mới, Honda Việt Nam đã nghiên cứu và chính thức cho ra đời Wave RSX FI 110 phiên bản mới với thay đổi thú vị, đem lại cho người dùng những cung bậc cảm xúc mới và khác biệt. Wave RSX FI 110 là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thể thao, năng động và tiện lợi trong sử dụng.

Thiết kế thể thao năng động với màu sắc và tem xe mới đầy ấn tượng

Mang đến sự tự hào và khao khát sở hữu cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển phong cách trên phiên bản mới. HVN áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản khác nhau của mỗi phân khúc. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng.

Nét cá tính và phá cách là điểm nổi bật trong diện mạo mới của mẫu xe, đưa người dùng vượt ra khỏi những giới hạn thông thường để sở hữu một phong cách thực sự ấn tượng.

Thiết kế mặt nạ trước tinh tế kết hợp cùng cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh đem lại dáng vẻ vô cùng khỏe khoắn. Mặt đồng hồ được bố trí khoa học, dễ dàng quan sát các thông số vận hành và logo RSX nổi bật phía trên tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Điểm nhấn đầy ấn tượng trong tem xe của phiên bản mới Wave RSX FI 110  là phong cách thiết kế đột phá với các đường nối phá cách độc đáo và thanh thoát trên thân xe. Logo 3D “RSX” trên phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) kết hợp với tem được thiết kế riêng cho từng phiên bản giúp người dùng thể hiện những nét cá tính khác biệt.

Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110 phiên bản mới là sự pha trộn các mảng màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Bên cạnh màu Trắng đen trẻ trung, phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) còn có 2 màu mới: Đỏ đen và Xanh đen. Lần đầu tiên phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) được bổ sung màu Đen nhám tạo ấn tượng mạnh mẽ cho mẫu xe. Ngoài ra, phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) năm nay cũng thay đổi màu Đỏ đen mới nổi bật. Các nhà thiết kế đã tinh tế vận dụng nghệ thuật phối, điều chỉnh tông màu, đồng thời đặt điểm nhấn phù hợp để tạo nên tổng thể một mẫu xe vừa kế thừa được phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, thể thao đặc trưng của dòng xe RSX mà vẫn tạo được chất riêng.

Động cơ mạnh mẽ với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao

Wave RSX FI 110 nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ trên mọi cung đường. Phiên bản mới tiếp tục trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất cực đại 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút; giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Tiện ích tiện lợi và ưu việt

Hơn cả một chiếc xe, Wave RSX FI 110 chính là trợ thủ đắc lực và tin cậy của khách hàng trên mỗi hành trình nhờ những trang bị hướng đến sự tiện lợi và ưu việt. Các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời tăng khả năng nhận diện của xe khi lưu thông trên đường phố. Bên cạnh đó, Wave RSX FI 110 vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 giúp dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Đặc biệt, sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe được chuyển từ dạng sách in sang dạng điện tử với mong muốn đẩy mạnh số hóa dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, hướng tới góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn.

Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 17 tháng 12 năm 2022 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và giá bán lẻ đề xuất như sau:

Tên

 

Phiên bản

 

Màu sắc

 

Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm

thuế GTGT – 8%)

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm

thuế GTGT – 10%)

Wave RSX FI 110

Phiên bản Thể Thao

Trắng đen

25.222.909

25.690.000

Đỏ đen

25.222.909

25.690.000

Xanh đen

25.222.909

25.690.000

Phiên bản Đặc biệt

Đen nhám

23.259.273

23.690.000

Phiên bản Tiêu chuẩn

Đỏ đen

       21.688.363

       22.090.000

*Theo Nghị định 15/2022/NĐ-CP quy định về chính sách miễn, giảm thuế giá trị gia tăng (gọi tắt là thuế VAT) thực hiện Nghị quyết số 43/2022/QH15, thuế VAT 8% sẽ được áp dụng từ ngày 01/02/2022 đến ngày 31/12/2022

 

Công ty Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.