Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

03/04/2023

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới mẫu xe CBR150R – “Chiến hữu thành thị”

Được HVN chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2021, CBR150R đã tạo điểm nhấn cho phân khúc xe côn tay bằng những thay đổi đột phá, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Kế thừa thiết kế của những mẫu xe phân khối lớn “đàn anh” đình đám cùng sự nhanh nhẹn và dễ dàng trong điều khiển, CBR150R đã chiếm trọn trái tim của những tín đồ đam mê tốc độ, mong muốn tìm kiếm một dòng xe đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

 

Với tinh thần không ngừng nỗ lực nhằm thỏa mãn hơn nữa thị hiếu của khách hàng, HVN chính thức ra mắt phiên bản mới mẫu xe côn tay CBR150R 2023 cùng những thay đổi thú vị về tem màu, mang đậm tính thể thao linh hoạt, nâng tầm trải nghiệm cho những tay lái thành thị, xứng danh chiến hữu đích thực giúp chủ sở hữu tự tin làm chủ mọi cung đường.

 

Phong cách thiết kế hài hòa, mang đậm chất thể thao linh hoạt cùng thay đổi mới về tem và phối màu ấn tượng

Tự hào mang trong mình tinh thần mô tô thể thao trứ danh từ dòng phân khối lớn CBR1000RR-R, được thêm vào sự tinh chỉnh tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị, CBR150R là câu trả lời hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống năng động.

Bên cạnh thiết kế tổng thể với các đường nét có độ nhô về phía trước tựa như một tay đua luôn sẵn sàng xuất phát trong mọi cung đường, CBR150R tiếp tục gây ấn tượng với loạt trang bị, điểm nhấn độc đáo: Hệ thống đèn LED tối ưu được tách thành hai tầng với chức năng riêng biệt (đèn ban ngày tầng trên và đèn pha/cos tầng dưới) mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu; Màn hình LCD sắc nét được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật cho người điều khiển dễ dàng quan sát khi vận hành;  Giảm xóc hành trình ngược upside down thể thao sơn mạ vàng, giúp toàn bộ phần trước của xe trở nên cứng cáp; Bình xăng phía trước với ốp bên hông được tạo hình sắc nét tạo sự gọn gàng và độ thoáng cho góc lái, giúp người điều khiển thoải mái di chuyển và khám phá mọi cung đường thành thị. Tất cả như muốn minh chứng rằng, với chiến hữu CBR150R mọi hành trình đều là những thước phim khó quên đầy lý thú.

Diện mạo của CBR150R 2023 được phối màu bắt mắt hơn, mang lại hình ảnh khỏe khoắn cho người cầm lái. Màu sơn trên thân xe được kết hợp hài hòa, không những mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ mà còn tạo luồng gió mới trong phong cách của chủ sở hữu. Phiên bản Thể thao với phần mặt nạ trước màu trắng cùng vành xe màu vàng mới đem đến hình ảnh thể thao, năng động. Phiên bản Đặc biệt mang sắc đen nhám mạnh mẽ và điểm thêm chi tiết vành xe màu nâu, đem đến tổng thể ấn tượng, cao cấp. Phiên bản Tiêu chuẩn tận dụng tối đa sắc đỏ và đen, mang lại vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần trẻ trung.

Động cơ vận hành uy lực mạnh mẽ

Được định vị là một dòng xe linh hoạt cho người mới lái và cả những tay lái đầy kinh nghiệm. “Trái tim” của CBR150R được các kĩ sư của Honda đặt vào khối động cơ dung tích 150cc xi-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, hộp số 6 cấp làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Tiện ích vượt trội, an toàn trên mọi cung đường

Với sứ mệnh kích hoạt những trải nghiệm và cảm xúc thú vị cho những tay lái muốn làm quen với các dòng xe thể thao, CBR150R luôn làm hài lòng thị hiếu của số đông khi được trang bị những tiện ích an toàn vượt trội. Điểm nhấn nổi bật nhất đến từ hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả bánh trước và bánh sau giúp người lái an tâm di chuyển và tự tin xử lý mọi tình huống. Hơn thế nữa, hệ thống đèn cảnh báo dừng đột ngột (ESS) sẽ báo hiệu cho các phương tiện phía trước và sau có thể kịp thời phản ứng trong trường hợp xe phanh khẩn cấp. Bình xăng dung tích lớn 12L ấn tượng giúp khách hàng luôn tự tin trong những chuyến đi xa. Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều (Assist & Slipper Clutch) tiếp tục được trang bị trên CBR150R giúp giảm thiểu tình trạng trượt và khóa bánh do phanh động cơ gây ra trong tình huống chuyển số đột ngột, tạo sự tự tin di chuyển trên mọi cung đường và điều kiện giao thông trong thành thị.

Phiên bản mới mẫu xe côn tay CBR150R chính thức được bán ra thị trường từ ngày 23 tháng 04 năm 2023 tại Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km có 03 phiên bản và giá bán như sau:

STT

Mẫu xe

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT)

1

CBR150R

Thể thao

Đỏ 

73,790,000 VND

Đặc biệt

Đen Xám

73,290,000 VND

Tiêu chuẩn

Đen Đỏ

72,290,000 VND



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.