Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Xe máy

25/07/2020

Honda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Ngày hội gia đình 2020” – Nỗ lực mang lại sự hài lòng cao nhất tới khách hàng –

 

Trong suốt hành trình hơn 20 năm  tại Việt Nam, HVN luôn là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh xe máy được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng rộng rãi. Bên cạnh việc liên tục nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, HVN còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng. Nằm trong nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố 2030 “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, HVN đã và đang không ngừng cố gắng mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất tới khách hàng.

 Theo đó, kể từ năm 2012, HVN đã thực hiện hàng loạt chuỗi sự kiện tri ân khách hàng và đã đạt được những thành công nhất định. Đặc biệt năm 2019, với khẩu hiệu thương hiệu trong lĩnh vực xe máy “Honda – Luôn vì bạn”, HVN đã thực hiện loạt sự kiện hấp dẫn khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, để lại ấn tượng sâu sắc cho các khán giả tham dự chương trình. Bước sang năm 2020, HVN sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ hoạt động tri ân khách hàng với những hoạt động hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức. Thông qua chuỗi sự kiện được đầu tư bài bản, HVN hi vọng có thể truyền tải tới khách hàng trọn vẹn thông điệp “Luôn vì bạn, mọi hành trình” –  Hành trình tự do, Hành trình tỏa sáng Hành trình hạnh phúc.

Honda Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện "Ngày hội gia đình 2020" - thuộc chiến dịch "Honda - Luôn vì bạn"

 “Ngày hội gia đình 2020” sẽ được tổ chức từ ngày 25 tháng 7 năm 2020 đến tháng 01 năm 2021 với 88 sự kiện được tổ chức tại 46 tỉnh thành trên cả nước. Xuất  phát từ tôn chỉ lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực để không ngừng phát triển, sự kiện “Ngày hội gia đình 2020” sẽ là nơi khách hàng được tri ân với những dịch vụ chất lượng cao, là nơi HVN có thể hiểu sâu sắc hơn nhu cầu của khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đặc biệt hơn nữa, HVN hi vọng sự kiện không chỉ là ngày hội tri ân khách hàng mà còn gắn kết yêu thương giữa các thế hệ, truyền tải mạnh mẽ thông điệp yêu thương xuyên suốt Honda – Luôn vì bạn.

 Các hoạt động trong chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020 gồm có:

1.       Kiểm tra hao mòn xe & Rửa xe máy miễn phí: Hoạt động được diễn ra từ 8:00 – 18:00 cùng ngày. Tất cả các khách hàng tham dự sự kiện sẽ được tham gia vào hoạt động rửa xe miễn phí (áp dụng cho tất cả các dòng xe) và kiểm tra hao mòn xe (Chỉ áp dụng với xe máy do HVN sản xuất), giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng xe hàng ngày.

2.       Chạy thử xe: Hoạt động được diễn ra vào ban ngày. Các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm xe máy mà HVN đang phân phối tại thị trường Việt Nam. HVN hi vọng hoạt động này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm Honda, qua đó thêm tin yêu và gắn bó với thương hiệu.

 

3.     Cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với quà tặng hấp dẫn: Đây là hoạt động hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức. Các khách hàng sẽ dùng chính chiếc xe mà mình đang  sử dụng để tranh tài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, qua đó khám phá và trải nghiệm hiệu quả tiêu hao nhiên liệu vượt trội, sự bền bỉ của các mẫu xe do HVN sản xuất và phân phối và nhận các phần quà giá trị

4.       Tham quan khu trưng bày các mẫu xe mới: Tại sự kiện, HVN cũng sẽ trưng bày những sản phẩm mới để khách hàng tham quan tìm hiểu, với mục tiêu không ngừng cải tiến sản phẩm, đột phá công nghệ nhằm mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

5.       Tham gia khu vực trò chơi dành cho gia đình: Đúng như tên gọi “Ngày hội gia đình”, các gia đình đến tham dự có thể thoải mái tham gia vào khu vực trò chơi (gồm: tô màu, rút gỗ, cờ búng), phù hợp cho ba mẹ và các bé. Thông qua hoạt động này, HVN hi vọng thông điệp Hành trình hạnh phúc sẽ được lan tỏa, gắn kết thêm tình yêu thương giữa các thế hệ.

6.       Nhận hướng dẫn cài đặt và sử dụng app My Honda+: Ứng dụng My Honda+ được HVN ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 5 tháng 11 năm 2019. Đây là ứng dụng hoàn toàn mới với nhiều tiện ích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng các loại phương tiện ôtô, xe máy do HVN sản xuất và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng di động My Honda+ được phát triển thân thiện cho người sử dụng trên tất cả các hệ điều hành bao gồm cả iOS và Andriod với nhiều tiện ích vượt trội như: Bảo hành điện tử, Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa, Cập nhật thông tin, Tìm kiếm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm/ Đại lý Ôtô Honda, Gia tăng trải nghiệm các sản phẩm Honda Ôtô và Khả năng kết nối xe (với những xe có khả năng kết nối). Vì vậy khi đến với sự kiện, các khách hàng chưa được cài đặt ứng dụng này sẽ được hỗ trợ đăng kí, cũng như cài số VIN của xe để thuận tiện trong quá trình Bảo hành điện tử và Theo dõi lịch sử bảo dưỡng sửa chữa giúp HVN chăm sóc khách hàng tốt hơn và tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.

7.       Tham gia miễn phí chương trình ca nhạc và biểu diễn ảo thuật: Tối cùng ngày diễn ra sự kiện, các khách hàng sẽ được tham dự vào chương trình ca nhạc đặc sắc cùng màn biểu diễn ảo thuật được biểu diễn bởi nhiều khách mời nổi tiếng.

 

HVN hi vọng chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020 sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng HVN trong chặng đường gần 25 năm.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên tại Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam

Lịch trình dự kiến chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình 2020 trong tháng 7-8/2020 (Lịch trình sự kiện các tháng tiếp theo sẽ được cập nhật trong các thông báo sau)

Tỉnh/Thành phố

Thời gian

Địa điểm

Đồng Tháp

25/07/2020

Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thành phố Sa Đéc

Bình Phước

25/07/2020

Trung tâm Huấn luyện thi đấu & Thể dục thể thao thành phố Đồng Xoài

Quảng Ngãi

25/07/2020

Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Quảng Ngãi

Quảng Trị

25/07/2020

Trung tâm Văn hoá Điện ảnh thành phố Đông Hà

Đồng Tháp

01/08/2020

Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao thành phố Cao Lãnh

Bình Phước

01/08/2020

Trung tâm Văn hóa & Thể thao huyện Bù Đăng

Quảng Ngãi

01/08/2020

SVĐ xã Tịnh Bắc huyện Sơn Tịnh

Quảng Trị

01/08/2020

SVĐ thị trấn Ái Tử huyện Triệu Phong

Quảng Bình

08/08/2020

Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Bình

Vĩnh Long

08/08/2020

Quảng trường trung tâm thị xã Bình Minh

Tây Ninh

08/08/2020

Trung tâm Học tập và Sinh hoạt thanh thiếu nhi thành phố Tây Ninh

Quảng Nam

08/08/2020

Sân vận động phường Tân An, thành phố Hội An

Quảng Bình

15/08/2020

Trung tâm Văn hoá tỉnh Quảng Bình

Tiền Giang

15/08/2020

Quảng trường tỉnh Tiền Giang

Tây Ninh

15/08/2020

Trung tâm Văn hóa, Thể thao & Truyền Thanh huyện Trảng Bàng

Quảng Nam

15/08/2020

Khu vui chơi ngã Tư Ái Nghĩa huyện Đại Lộc

Quảng Bình

22/08/2020

Sân vận động thị xã Ba Đồn

Tiền Giang

22/08/2020

Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh thị xã Cai Lậy

Vũng Tàu

22/08/2020

Nhà thi đấu thành phố Bà Rịa

Vũng Tàu

29/08/2020

Trung tâm Văn hoá & Thể thao huyện Xuyên Mộc

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.