Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Ô tô

29/07/2020

Tổng kết hoạt động thi đua Đại lý Honda Ôtô trong năm tài chính 2020*

Ngày 14 tháng 7 năm 2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức lễ Tổng kết hoạt động thi đua và trao giải cho những Đại lý có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm tài chính 2020 với sự tham gia của Ban lãnh đạo HVN cùng với Chủ đầu tư và Ban giám đốc các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Kết thúc năm tài chính 2020, Honda nằm trong Top 3 thương hiệu chiếm thị phần cao nhất trong mảng xe du lịch tại Việt Nam. Đạt được kết quả này là nhờ sự nỗ lực của HVN và hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên cả nước. Để tổng kết những thành quả đạt được, đồng thời vinh danh những nỗ lực cố gắng không ngừng của các Đại lý, vừa qua, HVN đã tổ chức lễ Tổng kết hoạt động thi đua Đại lý trong  năm tài chính 2020.

Tại buổi lễ, HVN đã trao giải cho các Đại lý có thành tích xuất sắc nhất kỳ 2 và cả năm tài chính 2020:

Giải thi đua Đại lý Honda xuất sắc trong năm tài chính 2020

Giải

Đại lý

Giải Nhất

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu

Giải Nhì

Honda Ôtô Bình Dương - Thuận An

Giải Ba

Honda Ôtô Bắc Ninh - Võ Cường

Giải Tư

Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu-Bà Rịa

Giải Năm

Honda Ôtô Mỹ Đình

 

Giải thi đua Đại lý Honda xuất sắc trong kỳ 2-Năm tài chính 2020

Giải

Đại lý

Giải Nhất

Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu

Giải Nhì

Honda Ôtô Bình Dương - Thuận An

Giải Ba

Honda Ôtô Bắc Ninh - Võ Cường

Giải Tư

Honda Ôtô Phú Thọ - Việt Trì

Giải Năm

Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa

 Kết quả này thể hiện nỗ lực không ngừng của các Đại lý trong năm qua. Không chỉ tập trung kinh doanh, các Đại lý đạt giải còn luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo.

 Đồng thời, HVN cũng trao giải cho các Đại lý có kết quả hoạt động Lái xe an toàn xuất sắc nhất trong kỳ 2-Năm tài chính 2020:

Giải thi đua Đại lý hoạt động Lái xe an toàn xuất sắc

trong kỳ 2-Năm tài chính 2020

Giải

Đại lý

Giải Nhất

Honda Ôtô Hà Hường

Giải Nhì

Honda Ôtô Cần Thơ - Nam Sông Hậu

Giải Ba

Honda Ôtô Cộng Hòa

 Các giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực của Đại lý trong thời gian qua, thể hiện thành tích bán hàng ấn tượng cùng sự nỗ lực nâng cao quy trình hoạt động sau bán hàng, từ khâu tiếp nhận, kiểm soát công việc, kiểm tra cuối cho đến khi giao xe. Để gia tăng thị phần và làm hài lòng khách hàng hơn nữa, các Đại lý sẽ luôn cố gắng cải thiện chất lượng hoạt động hàng ngày ở tất cả các lĩnh vực.

Lễ Tổng kết 2020 của HVN đã khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi và đầm ấm. Buổi lễ đầy ý nghĩa này vừa là nguồn động viên, khích lệ Đại lý, giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó và gần gũi giữa HVN và tất cả các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Trên tinh thần ấy, trong thời gian tới, dù tình hình có khó khăn, HVN và các Đại lý Honda Ôtô cũng sẽ quyết tâm cùng nhau vượt qua thử thách để gìn giữ và phát triển thương hiệu Honda vững mạnh hơn.

(*) Năm tài chính 2020 (Hay còn gọi là 96Ki) của HVN được tính từ tháng 4/2019 đến tháng 3/2020

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.