Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Ô tô

21/07/2021

Sự kiện lái thử Feel The Performance - Thanh Hoá - 24/7/2021



Các khách hàng đam mê cảm giác lái thú vị và khả năng vận hành vượt trội xứ Thanh đâu rồi? Hãy nhớ sắp xếp lịch vào 24/07 tới đây, bởi sự kiện Feel The Performance sẽ “cập bến” Thanh Hoá ngày hôm đó đấy nhé. Quảng trường Hàm Rồng chính là địa điểm không thể lý tưởng hơn mà Honda Ôtô Thanh Hoá đã lựa chọn để sắp xếp, bố trí đa dạng các bài lái thử độc đáo nhằm gia tăng trải nghiệm khi cầm lái dành cho các khách hàng.

Hy vọng khi tham gia, mọi quý khách hàng đều cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm đầy lý thú mà các mẫu xe Honda mang lại. Và luôn nhớ lái xe an toàn, chống dịch cũng phải đàng hoàng, rất mong quý khách hãy đảm bảo tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch đến từ Bộ y tế. Còn bây giờ, bạn còn chần chừ gì mà chưa gọi ngay Hotline 0975 075 888 của Honda Ôtô Thanh Hoá để đăng ký tham gia nhỉ?



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.