Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Tin tức Ô tô

26/05/2023

Bàn giao Honda Civic Type R đến Khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 26 tháng 5 năm 2023, lễ bàn giao xe Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu cho khách hàng đầu tiên đã diễn ra tại Honda Ôtô Kim Thanh.

Đối với những người đam mê xe thể thao cùng những trải nghiệm tốc độ mạnh mẽ, Civic Type R thế hệ mới là một mẫu xe hoàn toàn đáng để chờ đợi không chỉ bởi khối động cơ tăng áp 2.0L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 315 mã lực(320 Ps) mà còn đến từ những chiến công phá kỷ lục tốc độ trên đường đua hàng đầu thế giới. Đặc biệt, với hệ thống hộp số sàn 6 cấp được nâng cấp kết hợp cùng hệ thống vù ga tự động - Rev match system, mang đến trải nghiệm lái “gây nghiện”.

Honda Civic Type R thế hệ mới một lần nữa định nghĩa chuẩn mực xe thể thao dẫn động cầu trước mạnh mẽ khi ứng dụng hàng loạt công nghệ ưu việt nhất: ứng dụng Honda LogR, Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đồng thời trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT.

Honda Civic Type R thế hệ mới - mẫu xe đua mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi thử thách. Các sản phẩm ô tô Honda tự hào được khách hàng đặc biệt đánh giá cao với giá trị khác biệt “Thiết kế năng động, thể thao - Khả năng vận hành vượt trội” bên cạnh những giá trị ưu việt như “ Tiết kiệm nhiên liệu - Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn trên các sản phẩm ô tô Honda sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Honda Civic Type R thế hệ thứ sáu và các sản phẩm khác của Honda Việt Nam, khách hàng có thể truy cập website: https://www.honda.com.vn/o-to/san-pham hoặc liên hệ Nhà Phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

 

 

 



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.