Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Lái xe an toàn

07/02/2023

Honda Việt Nam giành chiến thắng tại Hội thi Hướng dẫn viên Lái xe an toàn khu vực châu Á & châu Đại Dương

Vào ngày 02-04/02/2023, Hội thi Hướng dẫn  viên (HDV) Lái xe an toàn (LXAT) của Honda khu vực CHÂU Á và CHÂU ĐẠI DƯƠNG lần đầu tiên được tổ chức tại Phuket, Thái lan. Cuộc thi nhằm hướng đến Nâng cao kỹ năng toàn diện của HDV, không chỉ kỹ năng lái xe mà còn các kỹ năng khác như là kỹ năng giảng dạy để phát triển hoạt động Lái xe an toàn mạnh mẽ hơn nữa tại mỗi Quốc gia qua đó hướng tới mục tiêu không có tử vong do tai nạn giao thông vào năm 2050.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 12 nước (trong đó có Việt Nam). Honda Việt Nam đã tham gia các bảng thi về kỹ năng lái xe (Mô tô: 150cc, 300cc, 500cc ; Ô tô: Civic 1.8AT - tay lái nghịch) bên cạnh đó là phần thi thuyết trình về các giải pháp nhằm giảm thiểu TNGT tại mỗi Quốc gia. Trải qua các phần thi căng thẳng với đòi hỏi kỹ năng cao như phanh khẩn cấp, cua vòng hình tổng hợp, thăng bằng trên ván hẹp, thăng bằng zíc zắc với xe Mô tô và các bài thi đối với Ô tô như lái xe trong hình Fi.A (điều khiển xe trong không gian hẹp), Lái xe trên đường trơn trượt, cua vòng hình tổng hợp đầy căng thẳng và gay cấn. Hội thi khép lại với CHIẾN THẮNG đầy tự hào cho đoàn Honda Việt Nam với thành tích:

🚩 HDV NGUYỄN NGỌC GIANG giành GIẢI NHẤT hạng xe mô tô 150cc.

🚩 HDV NGUYỄN VĂN THÀNH đã giành GIẢI NHÌ với hạng xe mô tô 500cc.

Chung cuộc, đoàn Việt Nam đã xếp thứ 2 toàn đoàn qua đó để lại ấn tượng mạnh cho các đội thi khác. Thành tích này thể hiện mong muốn học hỏi và ý chí thách thức giành chiến thắng của các HDV Honda Việt Nam tại một cuộc thi mang tầm quốc tế.

Với những kiến thức & kỹ năng học hỏi được thông qua Hội thi, các HDV HVN sẽ đào tạo, chuyển giao cho các HDV của hệ thống Đại lý trên toàn quốc nhằm  nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam.

Hãy chung tay cùng Honda Việt Nam & Chính phủ cùng hướng tới mục tiêu không có tử vong vì Tai nạn giao thông 2045.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.