Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

17/09/2020

Honda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe phân khối lớn - “Tri ân khách hàng, Ưu đãi liền tay khi mua xe phân khối lớn” -

Hà Nội, ngày 17 tháng 9 năm 2020, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng, Ưu đãi liền tay khi mua xe phân khối lớn” dành cho khách hàng mua các dòng xe phân khối lớn tại cửa hàng.

Tháng 5 năm 2018, Honda Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng xe phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam, phục vụ các tín đồ đam mê và yêu thích dòng xe phân khối lớn của Honda. Sau hơn 2 năm tham gia vào thị trường, Honda Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 3 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm dành cho khách hàng yêu mến các dòng xe phân khối lớn nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Tri ân khách hàng, Ưu đãi liền tay khi mua xe phân khối lớn”.

Chi tiết chương trình “Tri ân khách hàng, Ưu đãi liền tay khi mua xe phân khối lớn”

1/Thời gian: Từ ngày 17/9/2020 đến hết ngày 17/12/2020.

2/Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng:

·         Khách hàng là chủ sở hữu hợp pháp xe máy Honda Việt Nam sản xuất và phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam từ năm 2010 đến nay có Giấy chứng nhận đăng ký xe máy mang tên khách hàng.

·         Khách hàng là chủ sở hữu hợp pháp xe ô tô Honda sản xuất từ năm 2018 đến nay có Giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô Honda mang tên khách hàng

Chương trình được áp dụng với khách hàng đáp ứng một (1) hoặc cả hai (2) điều kiện trên khi mua xe tại hệ thống cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn do Honda Việt Nam ủy nhiệm.

3/Hình thức:

Khách hàng khi mua xe tại hệ thống cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn do Honda Việt Nam ủy nhiệm sẽ được giảm giá trực tiếp vào giá mua xe từ 10 – 30 triệu. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực Honda Việt Nam dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ cửa hàng kinh doanh xe phân khối lớn của Honda Việt Nam để được hướng dẫn, giải đáp:

Ø  TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng xe phân khối lớn Phát Tiến, 165 Pasteur, phường 6, Quận 3, TP. HCM.

Cửa hàng xe phân khối lớn Hoàng Việt, 02 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, TP. HCM

Ø  Hà Nội:

Cửa hàng xe phân khối lớn Doanh Thu, Tổ 28, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, HN

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.