Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

01/06/2023

Honda Việt Nam triển khai Chương trình khuyến mại “Bảo dưỡng xe, đón hè chất”

Với mong muốn mang lại cho Khách hàng sử dụng ô tô và xe máy Honda những trải nghiệm tốt về hoạt động dịch vụ chính hãng tại các nhà phân phối Honda Ô tô cũng như tại các HEAD, từ ngày 01/06/2023 đến hết ngày 31/07/2023, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại: “Tặng E-voucher trị giá 200,000 VNĐ và miễn phí kiểm tra 19 hạng mục đối với khách hàng sử dụng hóa đơn dịch vụ từ 2,000,000 VNĐ  tại các Nhà phân phối Honda Ô tô và tặng E-voucher miễn phí thay dầu đối với khách hàng sử dụng hóa đơn dịch vụ từ 300,000 VNĐ tại HEAD”.

1. Tên chương trình khuyến mại: Tặng e-voucher trị giá 200,000 VNĐ và miễn phí kiểm tra 19 hạng mục (liên quan đến vấn đề an toàn – kiểm tra “Health Check”) tại NPP đối với khách hàng Ô tô và E-voucher miễn phí thay dầu đối với khách hàng sử dụng hóa đơn dịch vụ từ 300,000 VNĐ tại HEAD đối với khách hàng xe máy.

2. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại các Nhà phân phối ô tô Honda (NPP) và các cửa hàng bán xe máy và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

3. Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ.

4. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 01/06/2023 đến hết ngày 31/07/2023.

5. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Phụ tùng xe ô tô và xe máy nhãn hiệu Honda, dịch vụ sửa chữa/ thay thế phụ tùng tại NPP và tại HEAD.

6. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Dự kiến 5,941 E-voucher được sử dụng tại NPP, 257,077 e-voucher được sử dụng tại HEAD.

7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):

Tất cả các khách hàng đang sử dụng ô tô và xe máy Honda.

8. Cơ cấu giải thưởng (nội dung giải thưởng, giá trị giải thưởng, số lượng giải thưởng):  

- Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: E-voucher trị giá 200,000 VNĐ và miễn phí kiểm tra 19 hạng mục (đối với khách hàng ô tô) và tặng E-voucher miễn phí thay dầu đối với khách hàng sử dụng hóa đơn dịch vụ từ 300,000 VNĐ (đối với khách hàng xe máy)

9. Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại:

Trong thời gian khuyến mại:

- Khách hàng đến làm dịch vụ sửa chữa/thay thế phụ tùng tại NPP với giá trị tối thiểu 2,000,000 VNĐ và tại HEAD với giá trị tối thiệu 300,000 VNĐ (đã bao gồm VAT);

- Khách hàng đảm bảo đã tải ứng dụng My Honda+ và đã thêm số khung xe Honda vào ứng dụng My Honda+;

- Sau khi đáp ứng tất cả các điều kiện nêu trên, khách hàng sẽ nhận được 01 E-voucher thông qua ứng dụng My Honda+ sau 02 ngày kể từ ngày khách hàng làm dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế phụ tùng (E-voucher hiển thị trong phần thông báo, trên màn hình pop-up, phần Khuyến mại & Mã Voucher trong giao diện Ứng dụng My Honda+ của khách hàng);

- E-voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được E-voucher, có giá trị sử dụng 01 lần/01 E-voucher và khách hàng có thể đến các NPP và các HEAD để sử dụng E-voucher.

Lưu ý: Trong thời gian khuyến mại, mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa 01 E-voucher/01 xe.

E-voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.