Honda | Tin tức | Detail
HONDA Việt Nam
Trang chủ Tin tức Khuyến mãi

15/01/2021

Honda Việt Nam dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe Air Blade 150cc nhân dịp năm mới - “Quà khủng nhân đôi, Bản lĩnh lên ngôi” -

Hà Nội, ngày 15 tháng 1 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Quà khủng nhân đôi, Bản lĩnh lên ngôi” dành cho khách hàng mua mẫu xe Air Blade 150cc.

Với mong muốn không chỉ đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng nhân dịp năm mới, từ ngày 15 tháng 1 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 3 năm 2021, HVN thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Quà khủng nhân đôi, Bản lĩnh nhân đôi” dành cho một trong những mẫu xe ga hàng đầu của HVN - Air Blade 150cc.

Chi tiết chương trình tri ân “Quà khủng nhân đôi, Bản lĩnh nhân đôi”

1/ Đối tượng khách hàng và thời gian áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe Air Blade 150cc từ ngày 15/1/2021 đến hết ngày 31/3/2021.

2/Loại xe áp dụng: xe Air Blade 150cc do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

3/Hình thức: Tất cả các khách hàng khi mua xe Air Blade 150cc trong thời gian khuyến mãi từ 15/1/2021 đến hết 31/3/2021 sẽ được tham gia quay thưởng với cơ hội mua xe máy trúng xe máy thông qua hai lễ quay thưởng do HVN tổ chức với hình thức trực tuyến trên fanpage chính thức: www.facebook.com/HondaVietnam (lịch quay thưởng sẽ được cập nhật chi tiết trên fanpage Honda Việt Nam). Cụ thể:

v  Giải nhất: 550 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu thêm 01 Air Blade 150cc.

v  Giải nhì: 4.000 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu 01 bộ phụ kiện Air Blade 10 món hấp dẫn.

Công ty hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhân lên niềm vui cho khách hàng nhân dịp năm mới.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

Ø  Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

Ø  Địa chỉ email: cr@honda.com.vn

Ø  Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam, hoặc ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

 

Honda Việt Nam



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.