Honda | Motorsports | Racing events
HONDA Việt Nam
Trang chủ Motorsports VMRC 2022

VMRC 2022

VMRC 2022

VMRC 2022

Giải đua xe mô tô Việt Nam VMRC 2022

01, May 2022 - 31, Dec 2022

Honda Việt Nam (HVN) tin tưởng rằng đua xe thể thao đã và đang mang đến cho người dân Việt Nam một bộ môn giải trí hấp dẫn, một môn thể thao tốc độ lành mạnh và chuyên nghiệp. Tiếp đà phát triển từ việc tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô tranh Cúp quốc gia, HVN chính thức tài trợ tổ chức giải đua xe chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam: Giải đua xe mô tô Việt Nam - Vietnam Motor Racing Championship (VMRC). VMRC sẽ là sân chơi tiêu chuẩn hàng đầu cho các tay đua Việt, thổi bùng ngọn lửa đam mê tốc độ trong trái tim các tín đồ yêu thích bộ môn đua xe thể thao cũng như phát hiện các nhân tố tài năng cho nền đua xe thể thao Việt Nam.

Đây là sân chơi nơi các tay đua được thi đấu theo hình thức cộng điểm các chặng tại các đường đua có quy mô lớn và đạt chuẩn dành cho thi đấu chuyên nghiệp. Trong mùa giải VMRC 2022, HVN tiếp tục tài trợ tổ chức giải đấu với mục tiêu đưa giải đấu trở nên ngày càng chuyên nghiệp, hấp dẫn và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.



Trang web của chúng tôi sử dụng cookies để hỗ trợ trải nghiệm của bạn khi truy cập. Bằng việc bấm chọn "CHẤP NHẬN" hoặc tiếp tục truy cập trang web, bạn xác nhận bạn đồng ý với các Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. Để biết thêm thông tin, vui lòng bấm vào đây. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng tạm ngừng truy cập và cho chúng tôi biết quan ngại của bạn.